Thái Lan

[Ký Sự Thái Lan] Phuket 2018 – Day 3

Ngày thứ 3 thì mình khá thư thả, do ngày này mình bắt đầu meeting cùng công ty mẹ, nên cũng không di chuyển quá nhiều (phew) Sáng thì mình ra tiệm ăn sáng Ga Ae, tiệm này được recommend nhất ở khu mình ở luôn ah.

Gía cả ngoài này cũng không đắt lắm, cũng không phải quá rẻ đâu. Mình ăn 1 bún cà ri cá, tưởng là giống bên mình, cà ri chan vô bún. Ai dè cho có 1 chút éc nước cà ri, cá đâu cũng không thấy, ăn khô khan dã man, cay nữa, ăn với rau sống dưa leo thơm các kiểu, nhớ 30 40 bath gì ah. Tụi mình có gọi thêm chả cá chiên để share ra ăn chung, với bánh kayak. Nhìn chung là ăn ổn, có bánh kayak thì không có trứng chần nên không bằng bên Singapore :'(

Ăn xong tụi mình ra mua 1 ly trà sữa Thái siêu chà bá 20 hay 25 bath gì ah, uống lấy sức chia tay khu Patong và hello Kata Beach 😀 Tụi mình được ở resort Chanalai Garden Resort (www.chanalaigardenresort.com), này resort 4 sao thôi, mà có cái nó phải qua đường mới xuống tới biển được, vài trăm mét. Ở đây hình như chỉ có resort 5 sao mới được bãi biển riêng thì phải, không thích như ở VN 🙁

Welcome drink ở đây giống như nước ép nho hay dâu tằm gì ah, có thêm kem để ăn nữa. Tụi mình tới lúc 12h cũng cho checkin luôn, khá ok ah (Y)

Phòng của tụi mình nè, y chang VN luôn =))) Tưởng resort nước ngoài xịn hơn, ai dè… Mà giá cả cũng được, nhớ 1tr6 1tr7 gì 1 đêm ah

Tối lịch trình của tụi mình là tham quan FantaSea show và ăn tối buffet. Từ khách sạn mình ra Fantasea cũng hơn 1h đi xe bus ah, mà xe bus bên này bao cùi, mình đi thấy khó chịu vãi. Nó tệ hơn hẳn so với mấy xe bus ở mấy nước khác mình từng đi, chả hiểu xe ở đây cao quá hay sao. Mưa xe bus ở đây còn bị dột nước nữa 😐 Không thể tệ hơn được…. Một vài hình ảnh ở khu vui chơi fantasea nè

Nhà hàng buffet tụi mình ăn nằm trong này luôn, giá cho đi xem show + ăn uống hình như hơn 1tr ah. Buffet ở đây mình dòm sơ thì hình như cũng trên dưới 50 món ah, các món nêm nếm khá ổn, mà có cái cà ri Thái chiếm chủ yếu, ăn dễ ngán :v Mà mình thấy mấy món ở đây hợp với người châu á, đặc biệt là VN ah, nếu mọi người vào đây tham quan show thì nên ăn luôn 😀

Ăn xong tụi mình vào xem show voi đối diện, vì bên trong cấm mang điện thoại nên mình không chụp hình gì được :'( Mà xem cũng được, chủ yếu là âm thanh ánh sáng, có mấy con gà con chim gì bay nhảy tá lả =))

Ban đầu tưởng coi show xong ra sớm thì có thể ở lại chơi thêm, ai dè tới lúc xong thì trễ quá nên về khách sạn nghỉ luôn T_T