Quận 1

Octo Tapas – Có tiếng mà hổng thấy miếng

75 Hồ Tùng Mậu Q1

Mình nhắm Octo Tapas lâu rồi, kiểu ngày nào đi qua cũng dòm luôn =))) Mà chưa có dịp ăn thử, 1 phần do paella ở đây mắc quá, gần cả triệu lận. Lần này có dịp ở nhà buổi trưa, nên 2vc mình ghé ăn thử set lunch luôn. Dù sao set lunch cũng rẻ, nếu ngon thì mình ghé lại ăn a la carte sau.

Nhà hàng nằm trên lầu 2 của toà nhà, điểm trừ là không có nhân viên ở dưới, thành ra mình tới không biết gửi xe sao luôn… Lên tới lầu thì thấy phục vụ cũng chán đời, chắc quen phục vụ khách nước ngoài rồi, riết nhân viên cũng suy nghĩ mình là expat soang chảnh lương chục ngàn $ luôn =)) Chưa ăn là thấy mùi chán chán rồi đó

Set lunch mình nhớ 2 món tapas 1 tráng miệng là 200k+, còn 3 món là 250k+ thì phải

Gazpacho – Súp cà chua lạnh

Súp ăn kèm vs thịt heo muối, mà cơ bản là mình không thích mấy món súp lạnh này. Trừ phi làm cực kỳ ngon như Dr Hiro chứ mình thấy chỗ nào làm cũng na ná.

Croquetas – croquette gà nướng

Gà viên nướng, mình ăn thấy khá mặn + khô. Cảm giá croquette chỉ hợp với mấy món mềm mềm thì phải. Không rõ bếp ở đây người nước nào mà làm đồ ăn mặn khủng khiếp luôn, chưa chỗ nào mình ăn mà mặn vầy ~~

Calamares – Mực chiên giòn ăn cùng đậu gà hầm

Đầu mực chiên giòn ăn kèm đậu gà hầm. Món này nó căn bản mà không thể căn bản hơn được, đậu gà quá mặn, mực quá ít. Không thấy chỗ ngon luôn =))

Albóndigas – Xíu mại sốt cà

Món ngon nhất bữa ăn, sốt cà ở đây làm giống sốt cà trong cá hộp ba cô gái á. Thịt ăn giống xíu mại dễ ăn. Khoai nghiền ngon, mịn mà béo.

Yogurt – Yaua ăn kèm chuối caramel

Yaua tươi, mình thấy khá ít chua. Không biết này phải yaua hy lạp không 😕 Chuối cũng bình thường. Nói chung là ăn bìmh thường, chồng mình thì chê chuối không ngọt ăn không ngon =))

Churros chocolate 140k

Churros dở nhất mình từng ăn luôn, vừa cứng vừa khô. Ăn dở vãi dở. Thua cả churros trong vạn hạnh mall. Không hiểu bếp làm ra món này có thử trước không nữa, như hạch, làm ăn éo có tâm gì luôn!!!

Tóm lại là, mình thấy ăn ở đây phí tiền vãi đạn. Để có dịp mình sang Iberico tapas thử, xem có ngon như VIVA! ngày xưa không :'(

1 Comment

  1. […] đồ Tây Ban Nha. Ngày xưa mình khá ưng với VIVA!, mà quán này dẹp rồi… Ăn Octo Tapas thì quá dở 🙁 Hên sao chồng mình tìm thấy paella chỗ này quảng cáo trên […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Có thể bạn sẽ thích nè

%d bloggers like this: